Posted on

YESTERDAY

MV5BMjQ0NTI0NjkyN15BMl5BanBnXkFtZTgwNzY0MTE0NzM@._V1_SY1000_CR0,0,675,1000_AL_

Bao nhiêu mong ngóng, chờ đợi và hi vọng cuối cùng cũng đến cái giây phút ấy, là được xem phim này! (1 số tình tiết phim có thể sẽ được mình – vì hứng khởi quá – làm lộ bí mật. Các bạn có thể cân nhắc trước khi đọc tiếp)
Lưu ý khi xem phim này là mọi người đừng nên phán xét, khó tính, soi mói kĩ quá. Hãy xem bằng tấm lòng nhiệt huyết, tình yêu với The Beatles và nước Anh. Phim không phải là kiệt tác, nhưng thư giãn, giải trí và FEEL GOOD – coi đi coi lại mấy lần cũng được í!
Xem thư thái thả lỏng để thi thoảng cười với mấy cái joke như kiểu Coke (chỉ có Pepsi thôi), Harry Potter không hề tồn tại trong thế giới không có The Beatles. Và khi The Beatles ko có thì nghiễm nhiên Oasis cũng đừng mong được người đời biết đến (cái này là do có lần Oasis ngạo mạn nói là họ sẽ thành band nổi tiếng hơn cả the Beatles). Nhưng The Rollings Stones thì vẫn still rolling. Child Gambino vẫn là 1 cái tên nổi tiếng
Phim như là 1 cái puzzle đầy rẫy những chi tiết cực kì thú vị dành riêng cho fan của Beatles – bạn nếu thích thì hãy thử xem là mình tìm được bao nhiêu điểm nhé (những chi tiết gợi nhặc lại các sự kiện của The beatles).
Và quan trọng hơn là nhạc. Khi những bài hát của The Beatles vang lên thì thật tình là phê, mình cứ thế mà hát theo 1 cách vô điều kiện (xúc động ghê lắm – ngang ngửa với Across The Universe í).
Không có Paul hay Ringo xuất hiện đâu. Nhưng có bác đeo kính tròn mà nếu sống thì năm nay 78 tuổi í. Xuất hiện trong phân cảnh nào thì các bạn cứ xem đi rồi sẽ thấy. Bất ngờ thú vị.
Và Fan ơi, Thôi, bỏ tất cả đấy, xem phim đi các bạn ạ!

 

About zenithphuong

a fun lover!

Leave a comment