Posted on

WILD

WILD – HÀNH TRÌNH TÌM LẠI CHÍNH MÌNH

Phim này có thể sẽ là khó xem với nhiều bạn, đặc biệt khi bạn trẻ. Nhưng đến một lúc nào đấy (có thể chưa cần midlife crisis nhưng mà lúc cảm thấy bấp bênh, chấp chơi, vô định), bạn xem sẽ có nhiều đồng cảm hơn.

Ban đầu mình cũng lần lữa không muốn xem. Nhưng xem rồi thì thấy hay đến từng chi tiết. Bạn nào thích xem phim về trekking thì chắc cũng sẽ thấy hay.

Phim dựa trên cuộc đời có thật của nhân vật chính: Cheryl Strayed. Mẹ của Cheryl mất vì ung thư, và chính cái chết của bà đã đẩy Cheryl đến tận cùng của nỗi trầm cảm và trượt dài trong ma tuý và sex vô độ. Sau đó cô ly dị với chồng và cũng là lúc phát hiện ra mình có bầu và phá thai. Sau một chuỗi những ngày tháng đen tối ấy, cô quyết định đi hike theo cung Pacific Crest Trail mặc dù cô chưa từng có kinh nghiệm.

Cô đi 1 mình. Và cả phim là hành trình hike của cô, những con người cô gặp trên đường, những suy nghĩ, những hoài niệm, những trải nghiệm của bản thân, những giằng xé và những sự thức tỉnh của tâm hồn. Đi đến trạm dừng chân nào cô cũng để lại những đoạn thơ, đoạn trích trong cuốn log book của các hikers, để tự động viên bản thân và truyền cảm hứng cho những người khác.

Soundtrack hay. PHim rất chi là ý nghĩa. Cảnh thì đẹp. Xem xong thực tình muốn đi hike í. Cả Reese Witherspoon  (vai chính) và Laura Dern đều được đề cử Oscar cho vai nữ chính và nữ phụ xuất sắc nhất.

Mời bạn xem phim nhé! MV5BMGMzZmYzYmUtNTJiYi00MjZjLTkyZmMtZGJhYWRlMDBkMDIyXkEyXkFqcGdeQXVyNjA5MDIyMzU@._V1_SY1000_CR0,0,675,1000_AL_

About zenithphuong

a fun lover!

Leave a comment