Posted on

The Hundred Foot Journey

hundred-foot-journey-quadLÃNG MẠN TÌNH YÊU VÀ ẨM THỰC PHÁP
.
💜Đất nước Pháp có hai thứ khiến cả thế giới phải yếu lòng, đó là tình yêu lãng mạn và ẩm thực đỉnh cao. Và trong phim The Hundred Foot Journey (tạm dịch: Cuộc hành trình trăm bước chân) này đều có cả 2 thứ ấy và thêm nhiều yếu tố khác nữa. Rất là dễ thương!
.
💜Bối cảnh của phim là vùng ngoại ô phía nam nước Pháp rất yên bình. Ở đấy có nhà hàng Pháp cao cấp chuẩn chỉnh 1 sao Michelin (khi xem phim, bạn sẽ hiểu lễ nghi ăn uống/ẩm thực quan trọng như thế nào với người Pháp).
.
💜Nhưng rồi tất cả đều bị đảo lộn khi có gia đình nhà Kadam (người Ấn Độ lưu vong) tới mở nhà hàng ở ngay đối diện. Họ là hiện thân của tất cả những gì đối lập: nồng nàn đầy đam mê, thậm chí có phần ồn ã (đối lập với trịnh trọng, tinh tế) và sống động rực rỡ (đối lập với gam màu sáng tối giản)…
.
💜Sau tất cả những hiểu lầm và toan tính, họ cũng tìm được tiếng nói chung, ấm áp và tình cảm. Xen kẽ là chuyện tình nên thơ của đôi trẻ trai tài gái sắc. .
💥💥💥Phim nhẹ nhàng, dễ xem, và khá ổn cho một buổi tối chill thật là chill. Cô gái Pháp không những rất xinh mà còn phục trang rất ‘chic’ – đơn giản mà vẫn phong cách. Các cảnh nấu ăn thì vẫn đẹp quên sầu. Và như thường lệ, bạn đừng xem phim về ẩm thực khi đói – hại dạ dày lắm í. .
——-
Viết cho Instagram: TEAMNHAUHOLIC chuyên về ẩm thực/ ăn uống
——-

About zenithphuong

a fun lover!

Leave a comment