Posted on

Miracle in Cell No.7: i rate it 6/10

Miracle in Cell no.7: Rảnh lắm mới xem phim này

MICN7-27x40_20june

Con bé con nhân vật chính trong phim diễn quá dễ thương, rất tự nhiên và nhuần nhuyễn, không hề thấy gượng gạo tẹo nào. Thích nhất là ánh mắt lúc nào cũng lấp lánh. Phài thừa nhận không có cô bé này chắc vứt đi cả bộ phim.

Các diễn viên phụ là bạn của ông bố trong nhà giam cũng dễ thương. Mỗi người một tính cách, nhưng đều tình cảm một cách ngô nghê.

Mình đọc Wikipedia thấy nói phim này là 1 trong những phim có doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử Hàn Quốc. Thấy cũng rất nhiều người khen. Các trang rating đều cho điểm rất cao. Và lần lữa mãi mình mới ngồi coi.

Thật đúng là: Rảnh lắm mới xem phim này.

Phim cũng có nhiều chi tiết xúc động và buồn cười. Nhưng không đỡ nổi tất cả các phần dài dòng còn lại của phim.

Thứ nhất: Bỏ qua tất cả các chit tiết hư cấu khác của phim, nhưng riêng việc một người bị thiểu năng trí tuệ trong từng ấy năm trời mà không ai nói gì, bị kết án như đúng rồi. Thật tình nếu phim nói đến tình người thì chi tiết này đã thấy là rất thiếu nhân văn rồi. Xem thấy khá là ức chế.

Thứ hai: đang quen xem phim Mỹ, các luật sự tranh tụng hùng hồn trước toà. Câu nào ra câu đấy, rạch ròi. Thậm chí nó thay đổi trắng đen bằng lời nói, biết rõ là sai mà nghe cũng cực kì thuyết phục. Chuyển qua phim này thấy tranh tụng gì mà khóc lóc thảm thiết, nói cũng hết câu. Chán luôn. Luật với chả sư…

Thứ ba: Là mình không quen xem kiểu sến mà câu giờ thế này. Nếu nó cắt ngắn lại để trở nên cô đọng hơn thì hay biết mấy.

Các bạn là fan phim này đừng mắng mình nhé. Mình tự cảm thấy mình không hợp thôi. Chứ mình cũng xem phim Hàn nhiều rồi mà. Phim Hàn có nhiều phim hay, xuất sắc hơn thế này nhiều!!!

About zenithphuong

a fun lover!

Leave a Reply

